Máy tính đồng bộ Dell Optiplex 3046 nhập khẩu từ nội địa Nhật Bản

Chúng tôi mới về Máy tính đồng bộ Dell Optiplex 3046 MÁY đẹp long lanh. Đây là dòng nổi tiếng, thiết kế sang trọng, lịch lãm và luôn tạo nên sự chuyên nghiệp phá cách cho mọi không gian sinh hoạt hay làm việc. Vận hành rất êm ái và vô cùng bền bỉ ổn định.

Các ưu điểm DELL Optiplex nhập khẩu từ Nhật & USA

Vỏ làm bằng thép tây dầy cộp chống rỉ sét kết hợp với lớp sơn tĩnh điện chống giật tạo ra vẻ đẹp và độ cứng cáp, Dell  Optiplex 3046 thiết kế nhỏ gọn với các đường nét tinh tế giúp tiết kiệm diện tích không gian văn phòng phục vụ các bạn chơi HTPC.
- Hình thức hiện đại, sang trọng, lịch lãm, hài hòa và luôn tạo nên sự chuyên nghiệp, sang trọng cho mọi không gian sinh hoạt, làm việc.
- Chất liệu cao cấp, vô cùng bền bỉ; máy luôn sáng bóng, hoạt động ổn định, mượt mà.
- Vận hành siêu êm ái với hệ thống quạt gió tiên tiến nhất. Thiết kế tinh xảo giúp máy rất chắc chắn, chống mọi va đập, rung động, xung điện.
- Từng linh kiện đều được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất của Mỹ, được sản xuất theo tiêu chuẩn vào Nhật bản do đó người dùng hoàn toàn được yên tâm khi sử dụng.
Bo mạch chủ của máy đồng bộ Optiplex sử dụng chipset Intel ( Graphics Card: Intel GMA HD, không Share ram ) có thể support tất cả những loại CPU dòng SkyLake SOCKET 1151. Có khe Pci 16x cho vga mở rộng, bộ nhớ trong 2 slot DDR4 support bus 2133/2660

Đặc điểm nổi bật của Dell Optiplex 3046

Hệ thống tản nhiệt rất khủng CPU + fan điều tốc cảm biến nhiệt thông minh giúp máy đồng bộ Dell 3046 luôn thoáng mát hoạt động ổn định vận hành êm ái khi làm việc 24h/24h, ngoài ra case còn có sãn quạt riêng làm mát cho máy rất tiện lợi.

Nguồn công suất thật Dell 275W sử dụng công nghệ " auto vôn" điện dải rộng 100v/230v giúp máy đồng bộ Dell luôn hoạt động ổn định ngay cả những nơi điện áp thấp hay điện lưới không ổn định như vùng sâu vùng xa, nhờ đó linh kiện của mý được bảo vệ bền vững trong suốt thời gian dài.
Cung cấp bởi Máy Tính Duy Long. 42 Lê Thanh Nghị - Hai Bà Trưng - TP Hà Nội hotline 08.3356.8383