Máy tính để bàn Dell Optiplex 9010 một giải pháp tổng thể cho doanh nghiệp

Dell Optiplex 7010 Core-i3,i5,i7 thế hệ 3 đây được xem là dòng máy tính để bàn Thương Mại mạnh nhất của Dell đã được hãng giới thiệu đến toàn bộ khách hàng trên toàn cầu, cung cấp hàng đầu nhiều tính năng hiệu suất cao trong bảo mật và quảng lý.

Máy tính để bàn Dell Optiplex 9010

Thiết kế lấy cảm hứng Optiplex 9010 được thiết kế dễ dàng thích hợp vào môi trường văn phòng với những công năng tuyệt vời máy tính để bàn Dell 9010 đẹp về hình thức cũng như chất lượng đây là dòng sản phẩm được đánh giá hoàn hảo nhất từ trước cho đến nay.

Dell Optiplex 9010 tích hợp Intel thế hệ thứ 3 Core ™ i7 / i5 Quad Core, Dual Core i3, chipset Intel® Q77 Express, cùng với support RAID 0 & 1 bảo vệ dữ liệu ổ cứng, hệ thống kết nối ngoại vi như USB 3.0 và USB 2.0 giúp chúng ta có nhiều lựa chọn cho một bộ máy tính hoàn hảo. Điều đặt biệt máy kết nối một lúc cho ra 03 màn hình gồm 1 VGA; 2 DisplayPort suất ra hình ảnh độ phân giải cao full HD....

Máy tính đồng bộ Dell 9010 một giải pháp tổng thể cho doanh nghiệp

Những ai quan tâm đến Dell 9010 máy tính để bàn - đảm bảo luôn là người chiến thắng! Bởi vì Dell đem lại tính hiệu quả cho người sử dụng, hoàn tất công việc văn phòng một cách chu đáo nhất, ngoài ra Optiplex 9010 có hệ thống bảo mật cho doanh nghiệp bạn rất cao.

Cty máy tính Duy Long đơn vị chuyên nghiệp cung cấp máy tính đồng bộ Dell nói riêng và những bộ máy tính chất lượng tuyệt vời khác nói chung đều là máy tính đồng bộ zin 100% PC linh kiện nguyên bản Window phần mềm bản quyền đảm bảo máy chạy nhanh và ổn định.
 
Cam kết nếu sản phẩm máy tính Dell 9010 của chúng tôi không đúng như những gì đã nói ở trên Qúy khách trả lại máy lấy đủ tiền đã mua và xin tặng lại bộ bàn phím chuột ( nếu có ) khi mua máy tính tại 40 Lê Thanh Nghị - Hà Nội dịch vụ BH 02 NĂM miễn phí, bảo dưỡng chuyên nghiệp cùng linh kiện nâng cấp luôn có sẵn đáp ứng nhanh mọi nhu cầu.
ĐC : 42 LÊ THANH NGHỊ - HÀ NỘI
 Hotline 08.3356.8889
-------------------------------------------------------