Duy Long chuyên máy tính đồng bộ Dell Optiplex 3020 core i3,i5,i7 thế hệ 4 chất lượng

Máy tính để bàn Dell Optiplex 3020 mang thiết kế mới lạ, độc đáo làm tăng tính thẩm mỹ, hiện đại cho góc làm việc của bạn. Máy tính Dell Optiplex 3020 mang khả năng xử lý mạnh mẽ khi trang bộ vi xử lý Intel Haswell Core i thế hệ 4 hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc.

Máy tính đồng bộ Dell Optiplex 3020SFF tích hợp cho doanh nghiệp

Khi nói đến hãng Dell, người tiêu dùng sẽ nghĩ đến ngay sự bền bỉ và khả năng xử lý tốt trong công việc, những đặc điểm nổi bật khi sử dụng máy tính đồng bộ Dell Optilex 3020 sẽ giúp chúng ta có cách nhìn chính xác.

- CPU Intel Core i3,i5,i7 Haswell đem đến khả năng xử lý mọi thao tác nhanh chóng, mượt mà, tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
- Bộ nhớ DDRam III PCL3 chạy cùng lúc nhiều chương trình mà vẫn đảm bảo được sự ổn định.
- Ổ đĩa cứng dung lượng lớn lưu trữ được nhiều nguồn dữ liệu và nâng cấp hoặc lắp thêm ổ SSD
-
Thiết kế độc đáo, hiện đại tô điểm thêm cho căn phòng của bạn thêm phần chuyên nghiệp.

Máy tính Dell Optiplex 3020 luôn là lựa chọn số 1

Máy tính để bàn Dell Optiplex 3020 có thiết kế độc đáo đầy cuốn hút, làm tăng sự hiện đại cho góc làm việc, học tập của bạn, thêm vào đó máy có ngoại hình rất thon gọn, dễ dàng bố trí ở nhiều điều kiện không gian phòng khác nhau.

Máy đồng bộ Dell 3020 trang bị các kết nối USB 3.0, LAN, DP, VGA tiện lợi. Âm thanh chất lượng cao, có ổ đĩa quang DVD. Giá thành và chất lượng rất phù hợp với học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng, dễ dàng nâng cấp phần cứng phù hợp với nhu cầu của bạn và khi có phát sinh hư hỏng chi phí sửa chữa cũng rẻ hơn so với laptop.

Địa chỉ số 42 Lê Thanh Nghị - Hai Bà Trưng - Hà Nội _ Hotline đặt hàng 07.8865.8865